(ความหมาย คือ การขอบคุณองค์เทพเทวดาฟ้าดิน ตลอดทั้งปีที่ได้ช่วยปกปักษ์รักษาคุ้มครองครอบครัวมาตลอดทั้งปี)

กราบขอให้ “อาม๋าโจ๋ว” ปอห่อ กราบขอบารมีท่านเจ้าแม่สามมุข (จีน) ได้โปรดช่วยประทานพรให้ลูกหลาน “อาม๋าโจ๋ว” ร่มเย็นเป็นสุข เจริญรุ่งเรือง ก้าวหน้ายิ่งๆ ขึ้นไป กราบสาธุ สาธุ สาธุ”

“อาอี้แป๋ว” กมลลักษณ์ รื่นกมล ประชาสัมพันธ์ ศาลเจ้าแม่สามมุข (จีน) บางแสน กราบเรียนแจ้งให้ทราบว่า “วันไหว้เสี่ยซิ้ง” ปีนี้ตรงกับวันอาทิตย์ที่ 05 ม.ค 2563 โดยศาลฯ เปิดตั้งแต่เวลา 07.00-18.00 น. มีการฉายภาพยนตร์ เริ่มตั้งแต่วันที่ 03-05 ม.ค. 2563

กราบขออนุญาตกราบเรียนบอกบุญท่านลูกศิษย์ฯ และท่านประชาชน มาร่วมเป็นเจ้าภาพถวายภาพยนตร์ พร้อมกับร่วมกันทําบุญถวาย “อาม๋าโจ๋ว” ท่านเจ้าแม่สามมุข (จีน) ท่านเทพเจ้า และสิ่งศักดิ์สิทธ์ทุกๆ พระองค์ที่ศาลเจ้าแม่สามมุข (จีน) บางแสน ตามกําลังศรัทธา

ทั้งนี้ สำหรับลูกหลานท่านเจ้าแม่สามมุข “อาม๋าโจ้ว” ท่านเทพเจ้า และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกๆ พระองค์ ศาลเจ้าแม่สามมุข (จีน) บางแสน ชลบุรี ที่ไม่สะดวก และต้องการกราบร่วมทำบุญ สามารถร่วมโอนเงินได้ที่เลขบัญชีนี้

คุณหลี่หมิง แซ่จาง ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาบางแสน เลขที่บัญชี 640-2368173

ทั้งนี้ เมื่อท่านโอนแล้ว กราบรบกวนช่วยถ่ายใบเปอิน (Pay In) ส่งกลับมาให้ด้วยเพื่อจะได้ทราบว่าเป็นของท่านลูกศิษย์ฯ ท่านใด โดยกราบเรียนโทรสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เบอร์โทร. 038-191759 เป็นเบอร์ศาลเจ้าฯ

หรือกราบรบกวนติดต่อกับ “อาอี้แป๋ว” และกราบรบกวนโทรเรียนปรึกษา “อาอี้แป๋ว” ให้ช่วยประสาน และช่วยดำเนินการให้ที่เบอร์มือถือ 086-8183615 ระหว่างเวลา 07.00-18.00 น. ครับผม

มิสเตอร์เฮา กราบขอร่วมเป็นสะพานบุญ กราบเรียนเชิญลูกหลาน และท่านประชาชนกราบร่วมงานไหว้เสี่ยซิ้งด้วยนะครับผม กราบสาธุ สาธุ สาธุ ด้วยนะครับผม