ฉลองงานบูรณะและปิดทององค์อากงท่านเทพเจ้ากวนอู และงานแห่ท่านเทพเจ้าฯ ศาลเจ้าพ่อกวนอู คลองสาน ก.ค. 36

https://youtu.be/F2qOAhQkCT0

ประเด็นสนทนา : พูดถึงการเฉลิมฉลองที่ยิ่งใหญ่ในปี 2536 ที่ผ่านมา ในงานบูรณะและปิดทององค์อากงท่านเทพเจ้ากวนอู ท่านเทพเจ้า และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกๆ พระองค์ และงานแห่ท่านเทพเจ้าฯ ของทางศาลเจ้าพ่อกวนอู บริเวณชุมชนชาวตลาดสมเด็จเจ้าพระยา คลองสาน ในช่วงต้นเดือนกรกฎาคม 2536 ที่ผ่านมา

นับเป็นภาพวีดีโอประวัติศาสตร์ที่ทรงคุณค่าเป็นที่สุดที่ผมกราบขออนุญาต กราบขอเป็นสะพานบุญ กราบขออนุญาตเผยแพร่ให้กับท่านลูกศิษย์ฯ และท่านกัลยาณมิตรของผมทุกๆ ท่านได้ร่วมรับฟัง และรับชมในช่วงที่ผ่านมา

เป็นการบันทึกไว้อีกหนึ่งหน้าประวัติศาสตร์ที่สำคัญของทางศาลเจ้าพ่อกวนอู บริเวณชุมชนชาวตลาดสมเด็จเจ้าพระยา คลองสาน ในปี 2536 ที่ผ่านมานะครับผม

ทั้งนี้ สืบเนื่องจากหลังคาภายในศาลเจ้าพ่อกวนอู คลองสาน รั่ว และได้เริ่มบูรณะศาลเจ้าพ่อกวนอู ในปี 2535 พร้อมกับมีการปิดทององค์อากงท่านเทพเจ้ากวนอู ท่านเทพเจ้า และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกๆ พระองค์ และมีพิธีการเฉลิมฉลองศาลเจ้าพ่อกวนอู ในปี 2536 ที่ผ่านมานะครับผม

กราบสาธุ สาธุ สาธุ นะครับผม

ด้วยความเคารพ นับถือ และศรัทธาแด่องค์อากงท่านเทพเจ้ากวนอู ท่านเทพเจ้า และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกๆ พระองค์ที่ศาลเจ้าพ่อกวนอู บริเวณชุมชนชาวตลาดสมเด็จเจ้าพระยา คลองสาน และกราบขอให้องค์อากงท่านเทพเจ้ากวนอู ท่านเทพเจ้า และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกๆ พระองค์ที่ศาลเจ้าพ่อกวนอู บริเวณชุมชนชาวตลาดสมเด็จเจ้าพระยา คลองสาน ได้โปรดช่วยให้ความเมตตา กรุณา และช่วยปอห่อท่านกัลยาณมิตรทุกๆ ท่านด้วยนะครับผม

กราบสาธุ สาธุ สาธุ นะครับผม

เห็นแล้วขนลุกเลยนะครับผม นับเป็นวีดีโอประวัติศาสตร์ที่สุดยอดหายากมากๆ เลยนะครับผม

หมายเหตุ : เทปดังกล่าวออกอากาศสดทางคลื่นเอฟเอ็ม 90.5 MHz ในรายการ "คุยสบายสไตล์มิสเตอร์เฮา" ในวันเสาร์ที่ 08 สิงหาคม 2563 ชั่วโมงที่ 2 ประมาณ 15.00-16.00 น. นะครับผม