พิธีไคกวงเฉลิมฉลองงานบูรณะและปิดทององค์อากงท่านเทพเจ้ากวนอู ศาลเจ้าพ่อกวนอู คลองสาน ในปี 2536

พิธีไคกวงเฉลิมฉลองงานบูรณะและปิดทององค์อากงท่านเทพเจ้ากวนอู ท่านเทพเจ้า และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกๆ พระองค์ ในช่วงเช้าของวันที่ 01 กรกฎาคม 2536 ที่ผ่านมา มีด้วยกันทั้งหมด 2 เทป ได้แก่

เทปที่ 1 :

https://youtu.be/e8KVvnzuezw

และเทปที่ 2 :

https://youtu.be/DjTqizTN91A

ท่านหลวงปู่เย็นอี่ ท่านพระคณาจารย์จีนธรรมวิริยาจารย์ รองเจ้าคณะใหญ่คณะสงฆ์จีนนิกายแห่งประเทศไทย รองประธานคณะกรรมการสงฆ์จีนนิกาย เจ้าอาวาสวัดโพธิ์เย็น อำเภอท่ามะกา จังหวัดกาญจนบุรี ท่านให้เกียรติเป็นประธานในพิธีไคกวงเฉลิมฉลองภายในงาน พร้อมด้วยคณะพระสงฆ์จีนนิกายครับผม

กราบสาธุ สาธุ สาธุ ด้วยนะครับผม

ยิ่งใหญ่มากๆ เลยนะครับผม

นับเป็นภาพวีดีโอประวัติศาสตร์ที่ทรงคุณค่าเป็นที่สุดที่ผมกราบขออนุญาต กราบขอเป็นสะพานบุญ กราบขออนุญาตเผยแพร่ให้กับท่านลูกศิษย์ฯ และท่านกัลยาณมิตรของผมทุกๆ ท่านได้ร่วมรับฟัง และรับชมในช่วงที่ผ่านมา

เป็นการบันทึกไว้อีกหนึ่งหน้าประวัติศาสตร์ที่สำคัญของทางศาลเจ้าพ่อกวนอู บริเวณชุมชนชาวตลาดสมเด็จเจ้าพระยา คลองสาน ในปี 2536 ที่ผ่านมานะครับผม

ทั้งนี้ สืบเนื่องจากหลังคาภายในศาลเจ้าพ่อกวนอู คลองสาน รั่ว และได้เริ่มบูรณะศาลเจ้าพ่อกวนอู ในปี 2535 พร้อมกับมีการปิดทององค์อากงท่านเทพเจ้ากวนอู ท่านเทพเจ้า และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกๆ พระองค์ และมีพิธีการเฉลิมฉลองศาลเจ้าพ่อกวนอู ในปี 2536 ที่ผ่านมานะครับผม

กราบสาธุ สาธุ สาธุ นะครับผม

ด้วยความเคารพ นับถือ และศรัทธาแด่องค์อากงท่านเทพเจ้ากวนอู ท่านเทพเจ้า และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกๆ พระองค์ที่ศาลเจ้าพ่อกวนอู บริเวณชุมชนชาวตลาดสมเด็จเจ้าพระยา คลองสาน และกราบขอให้องค์อากงท่านเทพเจ้ากวนอู ท่านเทพเจ้า และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกๆ พระองค์ที่ศาลเจ้าพ่อกวนอู บริเวณชุมชนชาวตลาดสมเด็จเจ้าพระยา คลองสาน ได้โปรดช่วยให้ความเมตตา กรุณา และช่วยปอห่อท่านกัลยาณมิตรทุกๆ ท่านด้วยนะครับผม

กราบสาธุ สาธุ สาธุ นะครับผม

เห็นแล้วขนลุกเลยนะครับผม นับเป็นวีดีโอประวัติศาสตร์ที่สุดยอดหายากมากๆ เลยนะครับผม

ผมต้องกราบขอประทานโทษ และได้โปรดให้อภัยผมด้วยนะครับ ถ้าเกิดว่า ผมได้ทำอะไรผิดพลาด หรือให้ข้อมูลที่ผิดพลาดโดยที่ไม่รู้ตัว กราบได้โปรดให้อภัยผมด้วยนะครับผม