งานพิธีพุทธาภิเษกวัตถุมงคล และเหรียญอากงท่านเทพเจ้ากวนอู ศาลเจ้าพ่อกวนอู คลองสาน วันที่ 01 ก.ค. 2536

https://youtu.be/NN5tfEO1oYk  

ประเด็นสนทนา : พูดถึงงานพิธีพุทธาภิเษกวัตถุมงคล และเหรียญอากงท่านเทพเจ้ากวนอู ในงานบูรณะและปิดทององค์อากงท่านเทพเจ้ากวนอู ท่านเทพเจ้า และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกๆ พระองค์ ศาลเจ้าพ่อกวนอู บริเวณชุมชนชาวตลาดสมเด็จเจ้าพระยา คลองสาน ในช่วงเย็นของวันที่ 01 ก.ค. 2536 ที่ผ่านมา

งานพิธีพุทธาภิเษกวัตถุมงคล และเหรียญอากงท่านเทพเจ้ากวนอู กราบขออนุญาตกราบเรียนเชิญท่านหลวงปู่เมี้ยน แห่งวัดโพธิ์กบเจา จ.อยุธยา ท่านหลวงปู่ทวีศักดิ์ แห่งวัดศรีนวลธรรมวิมล เขตหนองแขม กรุงเทพมหานคร หรือหลวงปู่เสือดำ ท่านหลวงปู่สุนันท์ หรือพระครูสุนันท์ แห่งวัดอนงคารามวรวิหาร ท่านเป็นลูกศิษย์ของท่านเจ้าประคุณสมเด็จพระพุฒาจารย์ (นวม พุทฺธสโร) อดีตเจ้าอาวาสลำดับที่ 6 แห่งวัดอนงคารามวรวิหาร กรุงเทพมหานคร และหลวงปู่ท่านอื่นๆ อีกหลายท่านมาร่วมในพิธีพุทธาภิเษก (ปลุกเสก) ด้วยครับผม

นับเป็นประวัติศาสตร์อีกหน้าหนึ่งที่มีความสำคัญเป็นที่สุดและอย่างยิ่ง และเป็นเทปวีดีโอประวัติศาสตร์ที่ทรงคุณค่าทางจิตใจเป็นที่สุดเลยนะครับผม เห็นแล้วขนลุกเป็นที่สุดเลยนะครับผม

กราบสาธุ สาธุ สาธุ ด้วยนะครับผม

ด้วยความเคารพ นับถือ และศรัทธาแด่องค์อากงท่านเทพเจ้ากวนอู ท่านเทพเจ้า และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกๆ พระองค์ที่ศาลเจ้าพ่อกวนอู บริเวณชุมชนชาวตลาดสมเด็จเจ้าพระยา คลองสาน และกราบขอให้องค์อากงท่านเทพเจ้ากวนอู ท่านเทพเจ้า และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกๆ พระองค์ที่ศาลเจ้าพ่อกวนอู บริเวณชุมชนชาวตลาดสมเด็จเจ้าพระยา คลองสาน ได้โปรดช่วยให้ความเมตตา กรุณา และช่วยปอห่อท่านกัลยาณมิตรทุกๆ ท่านด้วยนะครับผม

กราบสาธุ สาธุ สาธุ นะครับผม

นับเป็นวีดีโอประวัติศาสตร์ที่สุดยอดหายากมากๆ เลยนะครับผม

หมายเหตุ : เทปดังกล่าวออกอากาศสดทางคลื่นเอฟเอ็ม 90.5 MHz ในรายการ "คุยสบายสไตล์มิสเตอร์เฮา" ในวันเสาร์ที่ 15 สิงหาคม 2563 ชั่วโมงที่ 2 ประมาณ 15.00-16.00 น. นะครับผม

(ได้โปรดให้อภัยผมด้วยนะครับ ถ้าผมให้ข้อมูลที่ผิดพลาดประการใดไป ผมต้องกราบขอประทานอภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะครับผม)