พูดถึง ตำนาน และเกร็ดประวัติศาสตร์บางช่วงที่เพิ่งได้รับทราบจาก อากู๋สี่ ของทางศาลเจ้าพ่อกวนอู คลองสาน

https://youtu.be/ToviowX4c3s

ประเด็นสนทนา : พูดถึง ตำนาน และเกร็ดประวัติศาสตร์บางช่วงที่เพิ่งได้รับทราบจาก อากู๋สี่ (ในช่วงที่ผ่านมา) ของทางศาลเจ้าพ่อกวนอู บริเวณชุมชนชาวตลาดสมเด็จเจ้าพระยา คลองสาน

***** พิเศษที่สุด ผมกราบขออนุญาต และกราบขอรบกวนขอเปิดเทปวีดีโอประวัติศาสตร์ ในงานพิธีพุทธาภิเษกวัตถุมงคล และเหรียญอากงท่านเทพเจ้ากวนอู รุ่น 2 พร้อมด้วยวัตถุมงคลของอากงท่านเทพเจ้ากวนอู ท่านเทพเจ้า และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกๆ พระองค์ ที่ศาลเจ้าพ่อกวนอู บริเวณชุมชนชาวตลาดสมเด็จเจ้าพระยา คลองสาน เมื่อวันที่ 03 มิถุนายน 2538 ที่ผ่านมา *****

เห็นแล้วขนลุกเลยครับ กราบสาธุ สาธุ สาธุ ด้วยนะครับผม

ในงานพิธีพุทธาภิเษกฯ ในครั้งนี้นั้น กราบเรียนเชิญท่านหลวงพ่อน้อย หรือท่านหลวงปู่น้อย พระครูกิตติวัชราภรณ์ (มานพ กิตฺติวณฺโณ สกุล ชูศรี) เจ้าคณะตำบลบางจาน - หนองโสน เจ้าอาวาสวัดโพธิ์ทัยมณี ตำบลบางจาน อำเภอเมือง จังหวัดเพชรบุรี ท่านครูบาอาจารย์ และหลวงปู่ท่านอื่นๆ อีกหลายท่านมาร่วมในงานพิธีปลุกเสกด้วยครับผม

(ที่น่าสนใจ และที่สำคัญ คือ ความแตกต่างระหว่างเหรียญรุ่นแรก ปี 2536 และเหรียญรุ่น 2 ปี 2538 นั้นต่างกันที่ตัวหนังสือจีนด้านหลัง เพราะถ้าเป็นเหรียญรุ่นแรก จะเขียนแบบตัวบรรจง ขณะที่เหรียญรุ่น 2 จะเขียนแบบลายมือครับผม)

นับเป็นประวัติศาสตร์อีกหน้าหนึ่งที่มีความสำคัญเป็นที่สุดและอย่างยิ่ง และเป็นเทปวีดีโอประวัติศาสตร์ที่ทรงคุณค่าทางจิตใจเป็นที่สุดเลยนะครับผม เห็นแล้วขนลุกเป็นที่สุดเลยนะครับผม

กราบสาธุ สาธุ สาธุ ด้วยนะครับผม

ด้วยความเคารพ นับถือ และศรัทธาแด่องค์อากงท่านเทพเจ้ากวนอู ท่านเทพเจ้า และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกๆ พระองค์ที่ศาลเจ้าพ่อกวนอู บริเวณชุมชนชาวตลาดสมเด็จเจ้าพระยา คลองสาน และกราบขอให้องค์อากงท่านเทพเจ้ากวนอู ท่านเทพเจ้า และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกๆ พระองค์ที่ศาลเจ้าพ่อกวนอู บริเวณชุมชนชาวตลาดสมเด็จเจ้าพระยา คลองสาน ได้โปรดช่วยให้ความเมตตา กรุณา และช่วยปอห่อท่านกัลยาณมิตรทุกๆ ท่านด้วยนะครับผม

กราบสาธุ สาธุ สาธุ นะครับผม

นับเป็นวีดีโอประวัติศาสตร์ที่สุดยอดหายากมากๆ เลยนะครับผม

กราบสาธุ สาธุ สาธุ ด้วยนะครับผม

http://bccommunication.net/events/780-ajarngrace020761

http://www.bccchannel.net/.../2014.../1886-ajarngrace020761

หมายเหตุ : เทปดังกล่าวออกอากาศสดทางคลื่นเอฟเอ็ม 90.5 MHz ในรายการ “คุยสบายสไตล์มิสเตอร์เฮา” ในวันเสาร์ที่ 30 มิถุนายน 2561 ชั่วโมงที่ 2 ประมาณ 15.00-16.00 น. นะครับผม

กราบรบกวนสามารถติดตาม และรับทราบ และรับฟังข้อมูลต่างๆ ของทางรายการ “คุยสบายสไตล์มิสเตอร์เฮา” เพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ www.bccchannel.net และ www.bccommunication.net ตลอด 24 ชั่วโมง นะครับผม