กราบสักการะ และกราบขอพรองค์อากงท่านเทพเจ้ามังกรเขียว หรือ แชเล่งเอี้ย และท่านเทพเจ้า และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกๆ พระองค์ที่วัดทิพยวารีวิหาร (กัมโล่วยี่) ซึ่งตั้งอยู่ที่ 119 ซอยทิพย์วารี (บ้านหม้อ) ตรีเพชร กรุงเทพมหานคร

https://youtu.be/2ex7ib9rA2o

ผมขอน้อมกราบสักการะ และกราบขอพรองค์อากงท่านเทพเจ้ามังกรเขียว หรือ แชเล่งเอี้ย และท่านเทพเจ้า และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกๆ พระองค์ที่วัดทิพยวารีวิหาร (กัมโล่วยี่)

(วัดทิพยวารีวิหาร (กัมโล่วยี่) ตั้งอยู่ที่ 119 ซอยทิพย์วารี (บ้านหม้อ) ตรีเพชร กรุงเทพมหานคร)

และกราบขอให้องค์อากงท่านเทพเจ้ามังกรเขียว หรือ แชเล่งเอี้ย และท่านเทพเจ้า และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกๆ พระองค์ที่วัดทิพยวารีวิหาร (กัมโล่วยี่) ได้โปรดช่วยให้ความเมตตา กรุณา และช่วยปอห่อเกียซุงตั่วโส่ยเผ่งอังเกี่ยงคังตั่วถั่งเซ็งลี้ฮอฮ้อนะครับผม

กราบสาธุ สาธุ สาธุ นะครับผม

มิสเตอร์เฮา กราบขอเป็นสะพานบุญ กราบเรียนเชิญท่านกัลยาณมิตรร่วมเดินทางมากราบสักการะ และกราบขอพรองค์อากงท่านเทพเจ้ามังกรเขียว หรือ แชเล่งเอี้ย และท่านเทพเจ้า และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกๆ พระองค์ที่วัดทิพยวารีวิหาร (กัมโล่วยี่) ร่วมกันนะครับผม

พร้อมกับขอน้อมกราบขอบารมี และกราบขอพร กราบขอให้องค์อากงท่านเทพเจ้ามังกรเขียว หรือ แชเล่งเอี้ย และท่านเทพเจ้า และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกๆ พระองค์ที่วัดทิพยวารีวิหาร (กัมโล่วยี่) ได้โปรดช่วยปอห่อคุณพ่อ คุณแม่ ผม คุณลุง คุณป้า คุณน้า คุณอา และท่านกัลยาณมิตรของผมทุกๆ ท่านขอให้เฮงๆ รวยๆ สุขภาพแข็งแรง คิดหวังสิ่งใดก็ขอให้สมหวังสมความปรารถนาทุกๆ ประการ แคล้วคลาดปลอดภัยจากภัยอันตรายใดๆ ทั้งสิ้นด้วยนะครับผม

กราบสาธุ สาธุ สาธุ ด้วยนะครับผม

โอมเพี้ยงขอให้ทุกๆ ท่านประสบความสำเร็จกับพรที่ท่านกราบขอให้องค์อากงท่านเทพเจ้ามังกรเขียว หรือ แชเล่งเอี้ย และท่านเทพเจ้า และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกๆ พระองค์ที่วัดทิพยวารีวิหาร (กัมโล่วยี่) ช่วยนะครับผม กราบขอให้พรนั้นสำเร็จทุกๆ ประการด้วยนะครับผม

องค์อากงท่านเทพเจ้ามังกรเขียว หรือ แชเล่งเอี้ย และท่านเทพเจ้า และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกๆ พระองค์ที่วัดทิพยวารีวิหาร (กัมโล่วยี่) ได้โปรดช่วยคุ้มครองครอบครัวของผมให้สามารถก้าวผ่านปัญหา และอุปสรรคต่างๆ ไปได้ด้วยเถิดนะครับผม พร้อมกับผมขอน้อมกราบขอพร และกราบขอให้องค์อากงท่านเทพเจ้ามังกรเขียว หรือ แชเล่งเอี้ย และท่านเทพเจ้า และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกๆ พระองค์ที่วัดทิพยวารีวิหาร (กัมโล่วยี่) ได้โปรดช่วยเหลือท่านกัลยาณมิตรของผมทุกๆ ท่านด้วยนะครับผม

กราบสาธุ สาธุ สาธุ ด้วยนะครับผม