ดีใจที่ได้ร่วมเป็นสะพานบุญกราบพาคุณพ่อ คุณแม่ คุณน้า มาร่วมทำบุญ และกราบช่วยเผยแพร่ข่าวการเททองหล่อท่านพระศาลากำแพงวัด เมื่อวันเสาร์ที่ 30 มีนาคม 2562 ที่ผ่านมาที่วัดอาวุธวิกสิตาราม

https://youtu.be/y_BXpY2JdFU

ในวันที่คุณพ่อ ธนาวุธ อัสดรธีรยุทธ์ หรือ “ป๋าวุธ ธีรพงษ์” ยังมีชีวิตอยู่ ผมรู้สึกดีใจ และกราบได้ร่วมเป็นสะพานบุญกราบพาคุณพ่อ คุณแม่ และคุณน้าๆ มาร่วมทำบุญในโครงการสร้างพระศาลากำแพงวัด โดยมีการเททองหล่อท่านพระศาลากำแพงวัด ในวันเสาร์ที่ 30 มีนาคม 2562 ที่ผ่านมาที่วัดอาวุธวิกสิตาราม ซอยจรัญสนิทวงศ์ 72 บางพลัด กรุงเทพมหานคร

และกราบอัญเชิญท่านพระศาลากำแพงวัดไปประดิษฐานที่วัดฯ ในตำบลชีทวน จังหวัดอุบลราชธานี (กราบขอประทานอภัย ถ้าผมให้ข้อมูลที่ผิดพลาดประการใดไป กราบได้โปรดให้อภัยผมด้วยนะครับผม)

https://youtu.be/c9ONlzry85g

พร้อมกันนี้ ผมดีใจที่กราบได้มีโอกาสในการช่วยเผยแพร่ข่าวโครงการสร้างพระศาลากำแพงวัด ในรายการวิทยุของผมพร้อมกับคุณพ่อ “ป๋าวุธ ธีรพงษ์” และได้กราบขออนุญาตกราบเรียนเชิญท่านกัลยาณมิตรของผมทุกๆ ท่านมาร่วมทำบุญด้วยการเขียนชื่อของท่านลงบนทองแท่ง และแผ่นทองแดงที่บนศาลาของท่านแม่บุญเรือน โตงบุญเติม (คุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติม) ที่ชั้น 2 หรือท่านกัลยาณมิตรจะร่วมนำแท่งทองแดงมาร่วมทำบุญด้วยตนเองก็ได้ตามจิตศรัทธานะครับผม พร้อมทั้งกราบร่วมทำบุญถวายปัจจัยในการสร้างพระศาลากำแพงวัดร่วมกันด้วยนะครับผม

https://youtu.be/f0sq3-fn9P8

กราบสาธุ สาธุ สาธุ ด้วยนะครับผม

ด้วยความเคารพ นับถือ และศรัทธาท่านแม่บุญเรือน โตงบุญเติม (คุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติม) ที่ศาลาท่านแม่บุญเรือน โตงบุญเติม ซึ่งอยู่ที่ด้านบนชั้น 2 และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกๆ พระองค์ที่วัดอาวุธวิกสิตาราม ซอยจรัญสนิทวงศ์ 72 บางพลัด กรุงเทพมหานคร พร้อมกับขอน้อมกราบสักการะ และกราบขอพรท่านแม่บุญเรือน โตงบุญเติม (คุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติม) ที่ศาลาท่านแม่บุญเรือน โตงบุญเติม ซึ่งอยู่ที่ด้านบนชั้น 2 และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกๆ พระองค์ที่วัดอาวุธวิกสิตาราม ซอยจรัญสนิทวงศ์ 72 บางพลัด กรุงเทพมหานคร

ผมขอน้อมกราบขอพร และกราบขอให้ท่านแม่บุญเรือน โตงบุญเติม (คุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติม) ที่ศาลาท่านแม่บุญเรือน โตงบุญเติม ซึ่งอยู่ที่ด้านบนชั้น 2 และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกๆ พระองค์ที่วัดอาวุธวิกสิตาราม ซอยจรัญสนิทวงศ์ 72 บางพลัด กรุงเทพมหานคร ได้โปรดช่วยให้ความเมตตา กรุณา และช่วยปกป้องคุ้มครองคุณพ่อ คุณแม่ ผม คุณลุง คุณป้า คุณน้า คุณอา และท่านกัลยาณมิตรของผมทุกๆ ท่านขอจงมีแต่ความสุข ความเจริญ เฮงๆ รวยๆ สุขภาพแข็งแรง สมหวัง สมความปรารถนาทุกๆ ประการ แคล้วคลาดปลอดภัยจากภัยอันตรายใดๆ ทั้งสิ้นด้วยเถิด

กราบสาธุ สาธุ สาธุ ด้วยนะครับผม

(ผมกราบขออนุญาตขอจดบันทึกความทรงจำเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 30 กันยายน 2564 อีกครั้งหนึ่งนะครับผม)