กราบสักการะ และกราบขอพรท่านเสด็จปู่พระพิฆเนศ ปางไอศวรญะ คณปติ ที่ศาลท่านพ่อปู่พระพิฆเนศมหาเทพ ที่ด้านหน้าสน.พลับพลาไชย ถนนพลับพลาไชย กรุงเทพมหานคร

โอม ศรี คเณศายะ นะมะฮา

โอม ศรี คเณศายะ นะมะฮา

โอม ศรี คเณศายะ นะมะฮา

https://youtu.be/H9EeOR_04h4

ผมขอน้อมกราบสักการะ และกราบขอพรท่านเสด็จปู่พระพิฆเนศ ปางไอศวรญะ คณปติ ที่ศาลท่านพ่อปู่พระพิฆเนศมหาเทพ ที่ด้านหน้าสน.พลับพลาไชย ถนนพลับพลาไชย กรุงเทพมหานคร

ผมขอน้อมกราบขอพร และกราบขอบารมีท่านเสด็จปู่พระพิฆเนศ ปางไอศวรญะ คณปติ ที่ศาลท่านพ่อปู่พระพิฆเนศมหาเทพ ที่ด้านหน้าสน.พลับพลาไชย ถนนพลับพลาไชย กรุงเทพมหานคร ได้โปรดช่วยให้ความกรุณา และช่วยเมตตาช่วยคุ้มครองคุณพ่อ คุณแม่ ผม คุณลุง คุณป้า คุณน้า คุณอา และท่านกัลยาณมิตรของผมทุกๆ ท่านขอให้เฮงๆ รวยๆ สุขภาพแข็งแรง คิดหวังสิ่งใดก็ขอให้สมหวังสมความปรารถนาทุกๆ ประการ แคล้วคลาดปลอดภัยจากภัยอันตรายใดๆ ทั้งสิ้นด้วยนะครับผม

ด้วยความเคารพ นับถือ และศรัทธาท่านเสด็จปู่พระพิฆเนศ ปางไอศวรญะ คณปติ ที่ศาลท่านพ่อปู่พระพิฆเนศมหาเทพ ที่ด้านหน้าสน.พลับพลาไชย ถนนพลับพลาไชย กรุงเทพมหานคร และขอน้อมกราบขอให้ท่านเสด็จปู่พระพิฆเนศ ปางไอศวรญะ คณปติ ที่ศาลท่านพ่อปู่พระพิฆเนศมหาเทพ ที่ด้านหน้าสน.พลับพลาไชย ถนนพลับพลาไชย กรุงเทพมหานคร ได้โปรดช่วยคุ้มครองท่านกัลยาณมิตรทุกๆ ท่านของผมด้วยนะครับ

กราบสาธุ สาธุ สาธุ ด้วยนะครับผม

โอมเพี้ยงขอให้ทุกๆ ท่านประสบความสำเร็จกับพรที่ท่านกราบขอให้ท่านเสด็จปู่พระพิฆเนศ ปางไอศวรญะ คณปติ ที่ศาลท่านพ่อปู่พระพิฆเนศมหาเทพ ที่ด้านหน้าสน.พลับพลาไชย ถนนพลับพลาไชย กรุงเทพมหานคร ช่วยนะครับผม กราบขอให้พรนั้นสำเร็จทุกๆ ประการด้วยนะครับผม

ท่านเสด็จปู่พระพิฆเนศ ปางไอศวรญะ คณปติ ที่ศาลท่านพ่อปู่พระพิฆเนศมหาเทพ ที่ด้านหน้าสน.พลับพลาไชย ถนนพลับพลาไชย กรุงเทพมหานคร ได้โปรดช่วยคุ้มครองครอบครัวของผมให้สามารถก้าวผ่านปัญหา และอุปสรรคต่างๆ ไปได้ด้วยเถิดนะครับผม

พร้อมกับผมขอน้อมกราบขอพร และกราบขอให้ท่านเสด็จปู่พระพิฆเนศ ปางไอศวรญะ คณปติ ที่ศาลท่านพ่อปู่พระพิฆเนศมหาเทพ ที่ด้านหน้าสน.พลับพลาไชย ถนนพลับพลาไชย กรุงเทพมหานคร ได้โปรดช่วยเหลือท่านกัลยาณมิตรของผมทุกๆ ท่านด้วยนะครับผม

กราบสาธุ สาธุ สาธุ ด้วยนะครับผม