กราบสักการะ และกราบขอพรท่านพระอวโลกิเตศวรโพธิสัตว์ ท่านเจ้าแม่กวนอิม ท่านเทพเจ้า และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกๆ พระองค์ที่ศาลาเจ้าแม่กวนอิม และที่วัดท่าพระ ซอยจรัญสนิทวงศ์ 4 ถนนจรัญสนิทวงศ์ กรุงเทพมหานคร

ผมขอน้อมกราบสักการะ และกราบขอพรท่านพระอวโลกิเตศวรโพธิสัตว์ ท่านเจ้าแม่กวนอิม ท่านเทพเจ้า และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกๆ พระองค์ที่ศาลาเจ้าแม่กวนอิม และที่วัดท่าพระ ซอยจรัญสนิทวงศ์ 4 ถนนจรัญสนิทวงศ์ กรุงเทพมหานคร

และกราบขอให้ท่านพระอวโลกิเตศวรโพธิสัตว์ ท่านเจ้าแม่กวนอิม ท่านเทพเจ้า และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกๆ พระองค์ที่ศาลาเจ้าแม่กวนอิม และที่วัดท่าพระ ซอยจรัญสนิทวงศ์ 4 ถนนจรัญสนิทวงศ์ กรุงเทพมหานคร ได้โปรดช่วยให้ความเมตตา กรุณา และช่วยปอห่อเกียซุงตั่วโส่ยเผ่งอังเกี่ยงคังตั่วถั่งเซ็งลี้ฮอฮ้อนะครับผม

กราบสาธุ สาธุ สาธุ นะครับผม

มิสเตอร์เฮา กราบขอเป็นสะพานบุญ กราบเรียนเชิญท่านกัลยาณมิตรร่วมเดินทางมากราบสักการะ และกราบขอพรท่านพระอวโลกิเตศวรโพธิสัตว์ ท่านเจ้าแม่กวนอิม ท่านเทพเจ้า และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกๆ พระองค์ที่ศาลาเจ้าแม่กวนอิม และที่วัดท่าพระ ซอยจรัญสนิทวงศ์ 4 ถนนจรัญสนิทวงศ์ กรุงเทพมหานคร ร่วมกันนะครับผม

พร้อมกับขอน้อมกราบขอบารมี และกราบขอพร กราบขอให้ท่านพระอวโลกิเตศวรโพธิสัตว์ ท่านเจ้าแม่กวนอิม ท่านเทพเจ้า และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกๆ พระองค์ที่ศาลาเจ้าแม่กวนอิม และที่วัดท่าพระ ซอยจรัญสนิทวงศ์ 4 ถนนจรัญสนิทวงศ์ กรุงเทพมหานคร ได้โปรดช่วยปอห่อคุ้มครองคุณพ่อ คุณแม่ ผม คุณลุง คุณป้า คุณน้า คุณอา และท่านกัลยาณมิตรของผมทุกๆ ท่านขอให้เฮงๆ รวยๆ สุขภาพแข็งแรง คิดหวังสิ่งใดก็ขอให้สมหวังสมความปรารถนาทุกๆ ประการ แคล้วคลาดปลอดภัยจากภัยอันตรายใดๆ ทั้งสิ้นด้วยนะครับผม

กราบสาธุ สาธุ สาธุ ด้วยนะครับผม

โอมเพี้ยงขอให้ทุกๆ ท่านประสบความสำเร็จกับพรที่ท่านกราบขอให้ท่านพระอวโลกิเตศวรโพธิสัตว์ ท่านเจ้าแม่กวนอิม ท่านเทพเจ้า และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกๆ พระองค์ที่ศาลาเจ้าแม่กวนอิม และที่วัดท่าพระ ซอยจรัญสนิทวงศ์ 4 ถนนจรัญสนิทวงศ์ กรุงเทพมหานคร ช่วยนะครับผม กราบขอให้พรนั้นสำเร็จทุกๆ ประการด้วยนะครับผม

กราบสาธุ สาธุ สาธุ ด้วยนะครับผม

สุดท้ายนี้ มิสเตอร์เฮา กราบขอเป็นสะพานบุญ กราบเรียนเชิญท่านกัลยาณมิตรทุกๆ ท่านมาร่วมอนุโมทนาบุญร่วมกันด้วยนะครับผม กราบสาธุ สาธุ สาธุ นะครับผม กราบขอให้ท่านกัลยาณมิตรของมิสเตอร์เฮาทุกๆ ท่าน เฮงๆ รวยๆ สุขภาพแข็งแรงๆ กันทุกๆ ท่านนะครับผม

กราบสาธุ สาธุ สาธุ ด้วยนะครับผม

ท่านพระอวโลกิเตศวรโพธิสัตว์ ท่านเจ้าแม่กวนอิม ท่านเทพเจ้า และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกๆ พระองค์ที่ศาลาเจ้าแม่กวนอิม และที่วัดท่าพระ ซอยจรัญสนิทวงศ์ 4 ถนนจรัญสนิทวงศ์ กรุงเทพมหานคร ได้โปรดช่วยให้ความเมตตา กรุณา และช่วยปอห่อคุ้มครองครอบครัวของผมด้วยนะครับ และกราบได้โปรดช่วยปอห่อท่านกัลยาณมิตรของผมทุกๆ ท่านด้วยนะครับผม

กราบสาธุ สาธุ สาธุ ด้วยนะครับผม