ขอน้อมกราบสักการะ และกราบขอพรท่านเสด็จปู่พระวิษณุ พระนารายณ์ ณ เทวาลัยพระวิษณุ บริเวณเสาชิงช้า กรุงเทพมหานคร

ตอนนี้ผมรู้สึกลำบากจริงๆ ครับ ผมขอน้อมกราบสักการะ และกราบขอพร กราบขอให้ท่านเสด็จปู่พระวิษณุ พระนารายณ์ ณ เทวาลัยพระวิษณุ บริเวณเสาชิงช้า กรุงเทพมหานคร ได้โปรดช่วยให้ความเมตตา กรุณา และช่วยปกป้องคุ้มครองขอให้ผมสามารถก้าวข้าม และก้าวผ่านปัญหา และอุปสรรคต่างๆ ที่กำลังประสบพบเจอในช่วงนี้ไปได้ด้วยเถิด รวมถึงกราบช่วยคุ้มครองขอให้ผมมีท่านกัลยาณมิตร และท่านผู้หลักผู้ใหญ่ช่วยเหลือเยอะๆ ด้วยนะครับผม กราบสาธุ สาธุ สาธุ ด้วยนะครับผม”

ด้วยความเคารพ นับถือ และศรัทธาท่านเสด็จปู่พระวิษณุ พระนารายณ์ ณ เทวาลัยพระวิษณุ บริเวณเสาชิงช้า กรุงเทพมหานคร

พร้อมกับผมขอน้อมกราบขอบารมี และกราบขอพร กราบขอให้ท่านเสด็จปู่พระวิษณุ พระนารายณ์ ณ เทวาลัยพระวิษณุ บริเวณเสาชิงช้า กรุงเทพมหานคร ได้โปรดช่วยประทานโชค ประทานลาภ ประทานความเมตตา ประทานความกรุณา ประทานความสุข ประทานความเจริญรุ่งเรือง ประทานความแคล้วคลาดปลอดภัย ประทานสุขภาพที่แข็งแรง ประทานโอกาส และประทานความอุดมสมบูรณ์ให้กับครอบครัวของผม คุณพ่อ คุณแม่ คุณลุง คุณป้า คุณน้า คุณอา และท่านกัลยาณมิตรของผมทุกๆ ท่านด้วยนะครับผม

กราบสาธุ สาธุ สาธุ ด้วยนะครับผม

มิสเตอร์เฮา กราบขอเป็นสะพานบุญ กราบเรียนเชิญท่านกัลยาณมิตรทุกๆ ท่านมาร่วมอนุโมทนาบุญร่วมกันด้วยนะครับผม กราบสาธุ สาธุ สาธุ นะครับผม กราบขอให้ท่านกัลยาณมิตรของมิสเตอร์เฮาทุกๆ ท่าน เฮงๆ รวยๆ สุขภาพแข็งแรงๆ กันทุกๆ ท่านนะครับผม

กราบสาธุ สาธุ สาธุ ด้วยนะครับผม

“ท่านเสด็จปู่พระวิษณุ พระนารายณ์ ณ เทวาลัยพระวิษณุ บริเวณเสาชิงช้า กรุงเทพมหานคร ได้โปรดช่วยให้ความเมตตา กรุณา และช่วยปกป้องคุ้มครองผม และครอบครัวของผมด้วยนะครับผม กราบสาธุ สาธุ สาธุ ด้วยนะครับผม”

พร้อมกับผมกราบขอบารมี และกราบขอพร กราบขอให้ท่านเสด็จปู่พระวิษณุ พระนารายณ์ ณ เทวาลัยพระวิษณุ บริเวณเสาชิงช้า กรุงเทพมหานคร ได้โปรดช่วยให้ความเมตตา กรุณา และช่วยปกป้องคุ้มครองท่านกัลยาณมิตรที่เคารพรักของผมทุกๆ ท่านด้วยนะครับผม

กราบสาธุ สาธุ สาธุ ด้วยนะครับผม