บทเรียนจากการเช่าวัตถุมงคลองค์อาเหล่าแปะโรงสี ท่านอาจารย์โง้วกิมโคย กับองค์อาเซียนแป๊ะโค้วโพธิสัตว์ (ท่านอาเซียนแป๊ะโค้วผ่อสัก) จากเซียนทั้ง 2 ท่าน เผยจนถึงทุกวันนี้ยังไม่สามารถแบ่งให้เซียนทั้ง 2 ท่านเช่าคืนได้

เงินทองช่างหายากจริงๆ เลยนะครับผม

เซียนพระทั้ง 2 ท่านที่ผมเคยไปเช่าองค์อาเหล่าแปะโรงสี ท่านอาจารย์โง้วกิมโคย ซึ่งท่านเป็นเซียนสายตรงที่มีความรู้ ความชำนาญ และประสบการณ์มากๆ ท่านหนึ่ง ท่านค่อนข้างมีชื่อเสียงในสายองค์อาเหล่าแปะโรงสี ท่านอาจารย์โง้วกิมโคย เป็นอย่างยิ่ง

และเช่าองค์อาเซียนแป๊ะโค้วโพธิสัตว์ (ท่านอาเซียนแป๊ะโค้วผ่อสัก) ซึ่งผมเช่าจากเซียนหนุ่มไฟแรงเปิดร้านให้เช่าวัตถุมงคลใหญ่มากๆ เลยนะครับผม

เซียนพระทั้ง 2 ท่านที่ผมเคยไปแบ่งเช่าวัตถุมงคล บอกว่า สวย ผมก็เชื่อท่านครับผม

เซียนพระทั้ง 2 ท่านที่ผมเคยไปแบ่งเช่าวัตถุมงคล บอกว่า ในอนาคต หัก 20 เปอร์เซ็นต์ตามหลักสากล และอีกท่านหัก 20-30 เปอร์เซ็นต์ ผมก็โอเค เชื่อตามนั้น

แต่พอถึงวันนี้ ในวันที่เราจะกราบขออนุญาตขอแบ่งเช่าคืนองค์อาเหล่าแปะโรงสี ท่านอาจารย์โง้วกิมโคย กับองค์อาเซียนแป๊ะโค้วโพธิสัตว์ (ท่านอาเซียนแป๊ะโค้วผ่อสัก) กับเซียนทั้ง 2 ท่านที่ผมเคยไปกราบขอแบ่งเช่ามา

สุดท้ายจนถึงทุกวันนี้ ยังไม่สามารถแบ่งเช่าคืนได้เลยนะครับผม ทักไปทาง Messenger และ Line จนถึงทุกวันนี้เซียนทั้ง 2 ท่าน ยังไม่อ่านข้อความล่าสุดเลยนะครับผม

ท่านเซียนทั้ง 2 ท่านอาจจะให้ความมั่นใจ เชื่อใจ และเชื่อมั่นกับลูกค้า แต่ผมก็เป็นลูกค้าที่โอนเงิน หรือมอบเงินสดๆ ให้กับท่านเช่นกันนะครับผมในวันที่ไปขอแบ่งเช่าจากท่าน

และในยามที่เรามีความจำเป็นต้องแบ่งให้เช่าคืน สุดท้ายยังไม่สามารถทำได้เลยนะจร้า

สุขใจที่เคยได้แบ่งเช่าวัตถุมงคลจากเซียนทั้ง 2 ท่าน แต่ทุกข์ใจในวันที่เราลำบาก เรากับไม่ได้รับการดูแลในฐานะลูกค้าท่านหนึ่งของท่านเลยนะครับผม เศร้าจัง!