“เฮา ทำไมถึงกล้าเช่าพระกับเซียนพระทั้ง 2 ท่านที่ยังไม่รับเช่าพระคืนจากเฮา”

แหล่งข่าวที่เคารพรักท่านหนึ่ง กราบเรียนถามแบบเป็นห่วงว่า “เฮา ทำไมถึงกล้าเช่าพระกับเซียนพระทั้ง 2 ท่านที่ยังไม่รับเช่าพระคืนจากเฮา”

ผมก็ตอบท่านไปว่า “ด้วยความเชื่อมั่น และอยากได้วัตถุมงคลทั้ง 2 รุ่น ได้แก่ องค์พระบูชา องค์อาเหล่าแปะโรงสี ท่านอาจารย์โง้วกิมโคย และเหรียญองค์อาเซียนแป๊ะโค้วโพธิสัตว์ นะครับผม ด้วยความเคารพ นับถือ และศรัทธา เลยอยากได้วัตถุมงคลของท่านอาเซียนทั้ง 2 พระองค์มากราบไหว้บูชานะครับ จึงกราบขออนุญาตขอแบ่งเช่าหาจากเซียนพระทั้ง 2 ท่านเมื่อหลายปีก่อนนะครับ

ทั้งนี้ ผมก็ไม่คิด หรือไม่เคยคิดว่าตัวเองจะต้องมาพบเจอกับปัญหาหนักเหมือนกันในชีวิตในช่วงที่ผ่านมา เลยมีความจำเป็นต้องแบ่งให้เช่าคืนวัตถุมงคลทั้ง 2 รุ่นให้กับเซียนพระทั้ง 2 ท่าน (ที่เคยไปขอแบ่งเช่าหามาบูชานะครับผม) จนถึงตอนนี้ยังไม่สามารถแบ่งให้เช่าคืนได้เลยนะครับผม”

แหล่งข่าวถามต่อมาว่า แล้วก่อนเช่าได้รู้จักกับเซียนพระทั้ง 2 ท่านนี้หรือไม่นั้น “ผมเองก็บอกว่าไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัว แต่มีโอกาสได้พูดคุยกันบ้าง ขอความรู้จากเซียนพระทั้ง 2 ท่านนี้บ้าง จึงเกิดความมั่นใจ และเชื่อใจ บวกกับอยากได้วัตถุมงคลของท่านอาเซียนทั้ง 2 ท่านมากราบไหว้บูชาด้วยนะครับ จึงตัดสินใจขอแบ่งเช่าวัตถุมงคลจากท่านเซียนพระทั้ง 2 ท่านนะครับผม”

แหล่งข่าวท่านเดิม กล่าวทิ้งท้ายว่า “ขอให้เฮาสามารถแบ่งให้เช่าวัตถุมงคลของท่านอาเซียนทั้ง 2 พระองค์ ให้กับท่านลูกหลาน หรือท่านลูกศิษย์ฯ ท่านใหม่ๆ ได้โดยเร็วด้วยนะครับผม”

ผมก็กราบขอบพระคุณท่านแหล่งข่าวท่านนี้เป็นที่สุด พร้อมกับกราบสาธุ สาธุ สาธุ เป็นที่สุด และเป็นการจบบทสนทนาในครั้งนี้นะครับผม

นึกๆ ก็เครียดเหมือนกันนะครับผม กว่าจะทำใจและตัดใจขอแบ่งให้เช่าวัตถุมงคลคืนกับเซียนพระทั้ง 2 ท่านที่ผมเคยไปกราบเช่ามาในช่วงก่อนหน้า และหลังตัดใจได้เลยทำการประสานเพื่อขอแบ่งให้เช่าคืน สุดท้ายจนถึงตอนนี้ยังไม่สามารถแบ่งให้เช่าคืนกับเซียนพระทั้ง 2 ท่านได้เลยนะครับผม