วัตถุมงคลขององค์อาเซียนลื่อทงปิน และท่านอาเซียนสง่า กุลกอบเกียรติ รวมถึง “หินหยกแกะสลักรูปท่านเทพเจ้าลื่อทงปิน” และ “แชเล้งฮู้” หรือ “ฮู้มังกรเขียว” อเนกกุศลศาลา หรือ วิหารเซียน สัตหีบ จังหวัดชลบุรี

“ชะตาฟ้าลิขิต แต่ก็ต้องมีของวิเศษเพื่อช่วยทำให้เราเข้าใกล้ความสำเร็จได้เร็วขึ้นด้วยนะครับผม”

https://www.facebook.com/profile.php?id=100023398375252

ผมต้องกราบขอประทานโทษ และกราบขอประทานอภัยเพื่อนๆ ทุกๆ ท่านด้วยนะครับ

มีเพื่อนๆ หลายท่านติดต่อมาเพื่อสอบถามเกี่ยวกับวัตถุมงคลขององค์อาเซียนลื่อทงปิน และท่านอาเซียนสง่า กุลกอบเกียรติ รวมถึง “หินหยกแกะสลักรูปท่านเทพเจ้าลื่อทงปิน” และ “แชเล้งฮู้” หรือ “ฮู้มังกรเขียว” ของท่านอาเซียนสง่า กุลกอบเกียรติ (ท่านอาเซียงสง่า กุลกอบเกียรติ) ที่ อเนกกุศลศาลา หรือ วิหารเซียน สัตหีบ จังหวัดชลบุรี อย่างต่อเนื่อง

รวมถึง เคยมีเพื่อนๆ ขอแอดมาขอเป็นเพื่อน และเมื่อได้รับข้อมูลตามที่ท่านต้องการแล้วก็กดเลิกติดตาม หรือเลิกเป็นเพื่อนกับผมไปเลยนะครับผมในช่วงก่อนหน้านานพอสมควรแล้วครับผม

ผมเองก็เกรงใจ และรู้สึกไม่สบายใจเหมือนกันครับในช่วงที่ผ่านมา ที่ผมเองก็กลัวเพื่อนๆ อาจจะเข้าใจผิดคิดว่าผมตั้งเพจท่านอาเซียนสง่า กุลกอบเกียรติ ขึ้นมา โดยมีวัตถุประสงค์อื่นๆ แอบแฝง เช่น ต้องการโปรโมทเพื่อหาวิธีสร้างกระแส และให้เช่าหาวัตถุมงคลขององค์อาเซียนลื่อทงปิน ท่านอาเซียนสง่า กุลกอบเกียรติ รวมถึง “หินหยกแกะสลักรูปท่านเทพเจ้าลื่อทงปิน” และ “แชเล้งฮู้” หรือ “ฮู้มังกรเขียว” ด้วยนะครับ

ผมจึงกราบขออนุญาตไม่ได้รับแอดเป็นเพื่อนกับเพื่อนๆ ทาง Facebook ส่วนตัวของผม และผมยินดี และดีใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้รู้จัก และได้ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์กับเพื่อนๆ ทางเพจท่านอาเซียนสง่า กุลกอบเกียรติ ของผมนะครับ

และที่สำคัญ วัตถุมงคลขององค์อาเซียนลื่อทงปิน ท่านอาเซียนสง่า กุลกอบเกียรติ รวมถึง “หินหยกแกะสลักรูปท่านเทพเจ้าลื่อทงปิน” และ “แชเล้งฮู้” หรือ “ฮู้มังกรเขียว” แต่ละรุ่นนั้นดังมานานแล้วครับ อีกทั้งยังทรงคุณค่าทางจิตใจเป็นที่สุดของท่านลูกหลาน และท่านลูกศิษย์ฯ นะครับ

ดังนั้น ผมเองไม่ต้องไปโปรโมท หรือสร้างกระแสเลยครับ เพราะวัตถุมงคลขององค์อาเซียนลื่อทงปิน ท่านอาเซียนสง่า กุลกอบเกียรติ รวมถึง “หินหยกแกะสลักรูปท่านเทพเจ้าลื่อทงปิน” และ “แชเล้งฮู้” หรือ “ฮู้มังกรเขียว” ท่านดังมานานมากๆ แล้วนะครับผม และที่สำคัญ เป็นของหวงแหนของท่านลูกหลาน และลูกศิษย์ฯ เสมอมานะครับผม

กราบสาธุ สาธุ สาธุ ด้วยนะครับผม

ทั้งนี้ ผมต้องกราบขอบพระคุณที่เพื่อนๆ ทุกๆ ท่านที่เชื่อมั่น และไว้ใจผม และที่ปลื้มใจ คือ เชื่อใจในข้อมูลของผมนะครับ ด้วยความเคารพ และกราบขอบพระคุณเพื่อนๆ ทุกๆ ท่านเป็นที่สุดเลยนะครับผม (ผิดพลาดประการใดไป กราบได้โปรดให้อภัยผมด้วยนะครับผม ผมต้องกราบขอประทานโทษ และกราบขอบพระคุณเพื่อนๆ ทุกๆ ท่านเป็นที่สุดเลยนะครับผม)

ทิ้งท้าย มีเพื่อนๆ บางท่านเคยเรียนสอบถามเกี่ยวกับวัตถุมงคลของท่านอาเซียนสง่า กุลกอบเกียรติ รุ่นหนึ่ง ซึ่งผมให้ข้อมูลท่านไปแล้ว ท่านยังกลับมาถามย้ำ นึกว่าผมพูดผิด หรือท่านฟังผิดในเรื่องของสนนราคา และหลังจากนั้นไม่นานท่านก็กดยกเลิกการเป็นเพื่อนกับผม

ตรงนี้อาจจะเกิดจากหลากหลายปัจจัย เพราะท่านขอแอดมาเป็นเพื่อน และผมเองก็ยินดีที่จะร่วมพูดคุยกับเพื่อนๆ ทางเพจฯ เป็นหลัก และเมื่อท่านได้มาติดตามผมทางเฟซฯ ส่วนตัวของผมสักพักใหญ่ๆ หลังจากที่ได้รับทราบเกี่ยวกับวัตถุมงคลที่ท่านสนใจในเรื่องของรายละเอียด และสนนราคาแล้วท่านก็กดเลิกเป็นเพื่ีอนไปในที่สุด

ผมจึงรู้สึกยิ่งประหม่า และรู้สึกว่า ผมทำอะไรผิดพลาดไปหรือเปล่า เพราะเราไม่เคยรู้จักกันมาก่อนในเบื้องต้นนะครับ

สุดท้ายนี้ ผมต้องกราบขอบพระคุณเพื่อนๆ ทุกๆ ท่านเป็นที่สุดเลยนะครับผม และเชื่อมั่นเหมือนกับเพื่อนๆ หลายๆ ท่าน เชื่อมั่นว่า วัตถุมงคลเลือกเจ้าของ และเจ้าของก็เลือกวัตถุมงคล รวมถึงต้องถึงพร้อมด้วยเวลา หนทาง ระยะทาง สนนราคา และความพึงพอใจในวัตถุมงคลรุ่นนั้นๆ ซึ่งกันและกันด้วยนะครับ บางครั้งถ้าจังหวะเวลา หรือ TimeLine ยังไม่ได้ ก็อาจจะยังไม่ได้ครอบครองวัตถุมงคลรุ่น หรือองค์นั้นๆ นะครับ แต่ถ้าทุกอย่างพร้อม และวัตถุมงคลรุ่นนั้น หรือองค์นั้นเป็นของท่าน เมื่อถึงเวลาทุกอย่างก็จะเป็นไปตามที่องค์อาเซียนลื่อทงปิน ท่านอาเซียนสง่า กุลกอบเกียรติ รวมถึง “หินหยกแกะสลักรูปท่านเทพเจ้าลื่อทงปิน” และ “แชเล้งฮู้” หรือ “ฮู้มังกรเขียว” ท่านได้เลือกเจ้าของใหม่แล้วนะครับผม

กราบสาธุ สาธุ สาธุ ด้วยนะครับผม

ผมขอน้อมกราบขอให้เพื่อนๆ ทุกๆ ท่านได้สมหวังสมความปรารถนา และได้รับพร และได้รับวัตถุมงคลขององค์อาเซียนลื่อทงปิน ท่านอาเซียนสง่า กุลกอบเกียรติ รวมถึง “หินหยกแกะสลักรูปท่านเทพเจ้าลื่อทงปิน” และ “แชเล้งฮู้” หรือ “ฮู้มังกรเขียว” มาบูชาโดยเร็ว และในเร็วๆ วันนี้ด้วยนะครับผม

ชะตาฟ้าลิขิต แต่ก็ต้องมีของวิเศษเพื่อช่วยทำให้เราเข้าใกล้ความสำเร็จได้เร็วขึ้นด้วยนะครับผม ตรงนี้เป็นความเชื่อส่วนบุคคล กราบได้โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน รับฟัง และพิจารณาข้อมูลอีกครั้งหนึ่งนะครับผม

ผมต้องขอกราบขอบพระคุณเพื่อนๆ ทุกท่านที่ให้ความเมตตา กรุณา และเชื่อมั่น และเชื่อใจในเพจฯ ของผมนะครับผม