สืบสาน และสานต่อตำนานวัตถุมงคลที่โด่งดังมากๆ ขององค์อาเซียนท่านเทพเจ้าลื่อทงปิน และท่านอาเซียนสง่า กุลกอบเกียรติ อเนกกุศลศาลา หรือ วิหารเซียน สัตหีบ จังหวัดชลบุรี

“ผมไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นในขณะนี้ แต่เท่าที่ได้ติดตามข่าว และเห็นความเคลื่อนไหวในช่วงที่ผ่าน ต้องยอมรับว่าดีใจ และปลื้มใจเป็นที่สุด เพราะมีคนพูดถึง และสอบถามกันเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง เกี่ยวกับวัตถุมงคลขององค์อาเซียนท่านเทพเจ้าลื่อทงปิน หรือท่านอาเซียนลื่อทงปิน ท่านอาเซียนลำดับที่ 3 ของท่านอาเซียนทั้ง 8 พระองค์ หรือท่านเทพเจ้า 8 เซียน ท่านอาเซียนสง่า กุลกอบเกียรติ (ท่านอาเซียงสง่า กุลกอบเกียรติ) “หินหยกแกะสลักรูปท่านเทพเจ้าลื่อทงปิน” “แชเล้งฮู้” หรือ “ฮู้มังกรเขียว” ของท่านอาเซียนสง่า กุลกอบเกียรติ (ท่านอาเซียงสง่า กุลกอบเกียรติ) และวัตถุมงคลรุ่นอื่นๆ ขององค์อาเซียนท่านเทพเจ้าลื่อทงปิน และท่านอาเซียนสง่า กุลกอบเกียรติ นะครับผม

นับได้ว่าเป็นอีก 1 ปรากฎการณ์ใหญ่ที่น่าจดจำ และผมเองก็รู้สึกปลื้มใจเป็นที่สุดเลยนะครับผมที่ผม พร้อมด้วยท่านลูกหลาน และท่านลูกศิษย์ฯ ได้มีส่วนร่วมกันสืบสานตำนานที่ยิ่งใหญ่ และช่วยกันส่งต่อวัตถุมงคลที่ศักดิ์สิทธิ์ในแต่ละรุ่นให้กับท่านลูกหลาน และท่านลูกศิษย์ฯ ในรุ่นต่อๆ ไป ได้ช่วยกันสืบสาน และสานต่อกันไปอย่างต่อเนื่องเลยนะครับผม กราบสาธุ สาธุ สาธุ ด้วยนะครับผม

ด้วยความเคารพ นับถือ และศรัทธาองค์อาเซียนท่านเทพเจ้าลื่อทงปิน หรือท่านอาเซียนลื่อทงปิน ท่านอาเซียนลำดับที่ 3 ของท่านอาเซียนทั้ง 8 พระองค์ หรือท่านเทพเจ้า 8 เซียน ท่านเทพเจ้าโป๊ยเซียนโจวซือ (ท่านเทพเจ้าแปดเซียนข้ามทะเลตงไห่ หรือโป๊ยเซียนก๊วยไฮ้) ท่านเทพเจ้าโป๊ยเซียนก๊วยไฮ้ (ท่านเทพเจ้า 8 เซียน) ท่านอาเซียนสง่า กุลกอบเกียรติ (ท่านอาเซียงสง่า กุลกอบเกียรติ) “หินหยกแกะสลักรูปท่านเทพเจ้าลื่อทงปิน” “แชเล้งฮู้” หรือ “ฮู้มังกรเขียว” ของท่านอาเซียนสง่า กุลกอบเกียรติ (ท่านอาเซียงสง่า กุลกอบเกียรติ) ท่านเทพเจ้า และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกๆ พระองค์ ที่ อเนกกุศลศาลา หรือ วิหารเซียน สัตหีบ จังหวัดชลบุรี

พร้อมกับผมขอน้อมกราบขอบารมี และกราบขอพร กราบขอให้องค์อาเซียนท่านเทพเจ้าลื่อทงปิน หรือท่านอาเซียนลื่อทงปิน ท่านอาเซียนลำดับที่ 3 ของท่านอาเซียนทั้ง 8 พระองค์ หรือท่านเทพเจ้า 8 เซียน ท่านเทพเจ้าโป๊ยเซียนโจวซือ (ท่านเทพเจ้าแปดเซียนข้ามทะเลตงไห่ หรือโป๊ยเซียนก๊วยไฮ้) ท่านเทพเจ้าโป๊ยเซียนก๊วยไฮ้ (ท่านเทพเจ้า 8 เซียน) ท่านอาเซียนสง่า กุลกอบเกียรติ (ท่านอาเซียงสง่า กุลกอบเกียรติ) “หินหยกแกะสลักรูปท่านเทพเจ้าลื่อทงปิน” “แชเล้งฮู้” หรือ “ฮู้มังกรเขียว” ของท่านอาเซียนสง่า กุลกอบเกียรติ (ท่านอาเซียงสง่า กุลกอบเกียรติ) ท่านเทพเจ้า และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกๆ พระองค์ ที่ อเนกกุศลศาลา หรือ วิหารเซียน สัตหีบ จังหวัดชลบุรี ได้โปรดช่วยให้ความเมตตา กรุณา และช่วยปอห่อคุ้มครองเกียซุงตั่วโส่ยเผ่งอังเกี่ยงคังตั่วถั่งเซ็งลี้ฮอฮ้อนะครับผม

กราบสาธุ สาธุ สาธุ ด้วยนะครับผม