กราบขอบพระคุณท่านกงซุนป๊อป และท่านผู้ฟังรายการ "คุยสบายสไตล์มิสเตอร์เฮา" ทุกๆ ท่านด้วยน้าครับ เห็นแล้วปลื้มใจที่สุดครับ ขออนุญาตท่านเจ้าของโพสต์ทุกๆ โพสต์ที่ผมกราบขออนุญาตนำบทสนทนามาลงอีกครั้งในหน้าเว็บฯ ของผมน้าครับ กราบขอบพระคุณมากๆ น้าครับผม

มีหลายคนถามผมว่า สู้ไปแล้ว จัดไปแล้วไม่คุ้ม เข้าเนื้อ ขาดทุน แล้วจะทนจัดไปทำไม ผมก็ได้แต่บอกไปเพียง 3 ข้อหลักๆ ได้แก่ 1. ไม่รู้จะไปทำอะไรต่อดี คิดไม่ออกเลยจริงๆ 2. เผื่อขอโอกาสได้รับการสนับสนุนในครั้งต่อๆ ไปจากผู้สนับสนุนรายการฯ และมองหาธุรกิจอื่นๆ มาเสริม และ 3. ขอให้เราได้มีส่วนร่วมช่วยเหลือท่านผู้ฟังรายการฯ ไม่ทางใดก็ทางหนึ่งครับผม เนื่องจากงานดังกล่าวนี้เป็นงานที่ผมรัก และทุ่มเทมาตลอดเกือบ 20 ปีที่ผ่านมาเลยครับผม แม้ว่าในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ผมเองก็ย่ำแย่สุดๆ เลยครับ แต่ก็ต้องอดทน และก้าวเดินต่อไป โดยมีความหวังในใจลึกๆ ว่า ในอนาคตคงจะต้องดีขึ้นอย่างแน่นอน นั่นเป็นความหวังที่คิดอยู่ในใจเสมอมาน้าครับผม

ผมต้องกราบขอบพระคุณท่านผู้สนับสนุนรายการฯ ผู้หลักผู้ใหญ่ พี่ๆ น้องๆ และทุกๆ ท่านมากๆ น้าครับที่ให้ความกรุณา และความเอ็นดูกับผมเสมอมา และกราบขอบพระคุณสำหรับท่านผู้ที่ยังไม่เคยให้การสนับสนุน และกราบเผื่อขอโอกาสในอนาคต ท่านอาจจะมองว่า รายการฯ ของผมพอจะมีประโยชน์ และพอจะช่วยให้การสนับสนุนรายการฯ ของผมได้ในอนาคตน้าครับผม

ด้วยรักและเคารพครับ

มิสเตอร์เฮา และทีมข่าว BCC CHANNEL น้าครับผม