"มิสเตอร์เฮา" วรายุภัสร์ อัสดรธีรยุทธ์

BCC ปรับลุคเว็บไซต์ www.bccommunication.net โฉมใหม่ ให้ดูทันสมัย และนำเครือข่ายสังคมออนไลน์มาใช้เพิ่มขึ้น มั่นใจเว็บไซต์ฯ ดังกล่าวจะช่วยเสริมเว็บไซต์ www.bccchannel.net ซึ่งเป็นของเครือ BCC ได้เป็นอย่างดี เผยรายการคุยสบายฯ แม้ว่าจะประสบกับปัญหาเรื่องโฆษณา แต่ในด้านกลุ่มผู้ฟังรายการฯ แล้วถือว่าได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี และเข้าถึงกลุ่มผู้ฟังที่หลากหลายเพิ่มขึ้น

นายวรายุภัสร์ อัสดรธีรยุทธ์ กรรมการผู้จัดการ บีซี คอมมูนิเคชั่น หรือ BC COMMUNICATION (BCC) ผู้ผลิตรายการวิทยุ “คุยสบายสไตล์มิสเตอร์เฮา” ผ่านทางสถานีข่าวบีซีซี แชนแนล หรือ BCC CHANNEL ออกอากาศสดทุกวันเสาร์ เวลา 14.00-16.00 น. ทางคลื่นมิติข่าว F.M. 90.5 MHz และเจ้าของเว็บไซต์ www.bccommunication.net และ www.bccchannel.net ระบุว่าในช่วงที่ผ่านมามีการปรับปรุงเว็บไซต์ www.bccommunication.net ใหม่ เพื่อรองรับกับการดำเนินงานในยุคปัจจุบันที่ทันสมัยยิ่งขึ้น โดยมีการนำสื่อยุคใหม่ในโลกโซเชียลมีเดีย หรือโลกของเครือข่ายสังคมออนไลน์มาปรับใช้เพิ่มขึ้น อาทิเช่น FACEBOOK และ YOUTUBE ส่งผลให้เว็บไซต์ www.bccommunication.net โฉมใหม่นี้ดูทันสมัย และสามารถตอบโจทย์การใช้งานที่หลากหลายเพิ่มขึ้น

"โดยนอกเหนือจากการนำเสนอข่าวสารในหลากหลายอุตสาหกรรมที่น่าสนใจแล้ว เรายังเพิ่มในส่วนของสกู๊ปพิเศษ ซึ่งเปิดกว้างในการนำเสนอบทความที่น่าสนใจของนักคิดนักเขียนพิเศษในเครือบีซี คอมมูนิเคชั่นเพิ่มขึ้น นับว่าเป็นการสร้างสรรค์บทความที่น่าสนใจผ่านทางหน้าเว็บไซต์รูปโฉมใหม่ที่ดูสวย และทันสมัยเหมาะสำหรับยุคนี้" MD BCC ย้ำ

ทั้งนี้ หลังจากเว็บไซต์ www.bccommunication.net โฉมใหม่ได้เริ่มใช้งานกว่า 1 เดือนนั้น นายวรายุภัสร์ เผยว่ามีประชาชน และแฟนคลับเครือบีซี คอมมูนิเคชั่น ให้ความสนใจ และแวะเวียนเข้ามาเยี่ยมชมเว็บไซต์ดังกล่าวเพิ่มขึ้น โดยบริษัทฯ หวังว่าเว็บไซต์นี้จะเข้ามาช่วยเติมเต็มเว็บไซต์ www.bccchannel.net ซึ่งเป็นของทางเครือ BCC อีกช่องทางหนึ่งได้เป็นอย่างดี

"ส่วนกระแสตอบรับรายการ "คุยสบายสไตล์มิสเตอร์เฮา" ในช่วงที่ผ่านมานั้น แยกออกเป็น 2 ส่วน ส่วนโฆษณานั้นแม้ว่าเราจะประสบกับปัญหาใหญ่ในเรื่องดังกล่าว แต่ทางบริษัทฯ ได้พยายามปรับลดค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็นลงเพื่อช่วยพยุงสถานการณ์ที่เป็นอยู่ให้ดีขึ้น ขณะที่กลุ่มผู้ฟังรายการนั้นตรงนี้ยอมรับว่าตกใจ เนื่องจากรายการเราได้รับการตอบรับจากกลุ่มผู้ฟังรายการฯ ที่หลากหลายเพิ่มขึ้นเมื่อเทียบกับในช่วงก่อนหน้า อีกทั้งเราเองยังพยายามพัฒนา และปรับเปลี่ยนผังรายการอยู่เสมอเพื่อให้สามารถเข้าถึงกลุ่มผู้ฟังรายการท่านใหม่ๆ เพิ่มขึ้น" บอส บีซีฯ กล่าว

นายวรายุภัสร์ กล่าวเสริมว่าผู้ฟังรายการฯ ส่วนใหญ่ชื่นชอบรายการ "คุยสบายสไตล์มิสเตอร์เฮา" เนื่องจากนำเสนอประเด็นข่าวที่หลากหลาย และได้รับความรู้เป็นอย่างดีจากแหล่งข่าว และกูรูแต่ละท่านที่เชิญมาร่วมให้สัมภาษณ์สดในแต่ละด้านตลอด 2 ชั่วโมงเต็ม

"ทั้งนี้ สำหรับช่องทางการติดตามรับฟังรายการ "คุยสบายสไตล์มิสเตอร์เฮา" นั้นมีหลากหลาย ทั้งทางวิทยุ ออนไลน์ หรือที่เว็บไซต์ www.smartbomb.co.th/index.php ของบริษัท สมาร์ทบอม จำกัด รวมถึงท่านผู้ฟังยังสามารถติดตามรับฟังเทปรายการย้อนหลังได้ที่ www.youtube.com พิมพ์ "คุยสบายสไตล์มิสเตอร์เฮา" รวมถึงที่เว็บไซต์ www.bccommunication.net และ www.bccchannel.net ตลอด 24 ชั่วโมง" เอ็มดี BCC กล่าวทิ้งท้ายในที่สุด